ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TRUNG TÂM GDNN-GDTX

Được sự nhất trí của Chi bộ - BGĐ Trung tâm GDNN-GDTX Mỹ Hào, BTV huyện Đoàn Mỹ Hào. Trong 2 ngày 05 và 06 tháng 10 năm 2018. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm GDNN-GDTX Mỹ Hào đã tiến hành tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ II – Nhiệm kỳ 2018 – 2019.


     Đại hội là dịp để ĐVTN trong ntrung tâm đánh giá lại hoạt động trong một năm qua. Đồng thời thảo luận, đề ra phương hướng hoạt động cho năm học mới.
     Trong nhiệm kỳ 2017 – 2018 Đoàn trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. 
     Tại Đại hội đồng chí Đặng Đình Quân – Chi ủy viên -  Phó giám đốc, đồng chí Vũ Văn Đạt – Phó Bí thư huyện Đoàn  thay mặt cho lãnh đạo trung tâm và Đoàn cấp trên đã có bài phát biểu quan trọng ghi nhận những thành tích Đoàn trung tâm đã đạt được, đóng góp vào thành tích chung trong phong trào giáo dục toàn diện của trung tâm, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của huyện đoàn. Đồng thời chỉ đạo BCH khóa mới thực hiện đạt hiệu quả cao nghị quyết của đại hội. Xứng đáng với danh hiệu Đoàn vững mạnh, sự tin tưởng của chi ủy – BGĐ trung tâm và Đoàn cấp trên.
 
  Đại hội đã bầu ra BCH khóa mới gồm 15 đồng chí, BCH khóa mới ra mắt và chụp ảnh lưu niệm cùng các vị đại biểu khách quý.

Sau 2 ngày làm việc nghiêm túc, sôi nổi, đạt hiệu quả cao. Đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thống nhất và thông qua nghị quyết, giao cho BCH khóa mới nghiên cứu, thực hiện các nội dung hoạt động, chỉ tiêu phấn đấu cơ bản trong năm học 2018 – 2019, đáp ứng được yêu cầu của cấp ủy – BGĐ, Đoàn cấp trên và nguyện vọng của ĐVTN trong trung tâm.
     Thành công của Đại hội đã biểu lộ một cách nhất quán sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên của trung tâm. Biểu lộ tinh thần đoàn kết vượt khó, không ngừng vươn lên của tuổi trẻ trung tâm.
     Vượt qua nhiều khó khăn thử thách. Trên thành công của Đại hội, với tinh thần xung kích của tuổi trẻ. ĐVTN trung tâm GDNN-GDTX Mỹ Hào sẽ quyết tâm phấn đấu, hăng hái thi đua thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐẠI HỘI

Bài tin liên quan
Tin tức
Tin tức
Tin đọc nhiều