CHƯƠNG TRÌNH TRAO TẶNG QUÀ " TẾT SUM VẦY - XUÂN ẤM ÁP"

Xuân Kỷ Hợi 2019 đã về. Với các em học sinh thì đó lại là niềm vui lớn vì các em được Bố mẹ mua cho quần áo mới, thêm một tuổi mới. Nhưng không phải ai cũng được hưởng trọn niềm hạnh phúc dù là đơn sơ, giản dị nhất. Vẫn còn đâu đó quanh ta biết bao gia đình còn gặp nhiều khó khăn vì những hoàn cảnh khác nhau, nhiều hộ gia đình hiện nay vẫn đang phải lo toan từng bữa ăn, nhiều em chỉ có vỏn vẹn 2 bộ quần áo cũ mà thôi. 

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn với học sinh  nghèo.Với khát khao mang đến một mùa xuân ấm áp, một cái Tết thật ý nghĩa, một niềm hạnh phúc dù là nhỏ nhoi biến những ước mơ tuổi thơ của các em trong dịp Tết đến - Xuân về thành hiện thực.

 Hôm nay, ngày 30/01/2019  tại Trung tâm GDNN - GDTX Mỹ hào ( CS1: TT Bần, CS2: Xã Phùng Chí Kiên - Mỹ Hào - Hưng Yên), Hội chữ thập đỏ trung tâm đã long trọng tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã biết phấn đấu vươn lên để trở thành con ngoan, trò giỏi. 

 

Trung tâm đã vinh dự nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các tổ chức như Hội chữ thập đỏ huyện Mỹ Hào, Hội PHHS, Đoàn thanh niên....  bằng các suất quà tết cho học sinh. Đây là những món quà đầy ý nghĩa được gửi đến các em giúp các em đón tết vui hơn.
Mong rằng trong thời gian tới Trung tâm tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các ban ngành, tổ chức, mạnh thường quân. Những phần quà đầy ý nghĩa này sẽ là động lực giúp các em tiếp tục vượt khó, học tốt.

Sau đậy là một vài hình ảnh trong chương trình trao tặng quà tết " Tết sum vầy - Xuân ấm áp"

 

Bài tin liên quan
Tin tức
Tin tức
Tin đọc nhiều